Dưới đây là nội dung “Chính sách kiểm tra hàng hóa” đã được chỉnh sửa dựa trên thông tin của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TNHOME VIỆT NAM với website https://tnhome.vn/:


CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG HÓA

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TNHOME VIỆT NAM luôn mong muốn cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho Quý khách hàng. Để thuận tiện cho quá trình vận chuyển và lắp đặt, dưới đây là chính sách kiểm tra hàng hóa của chúng tôi:

Đối với đơn hàng vận chuyển bởi TNHome Việt Nam:

  • Chúng tôi thực hiện đồng kiểm với khách hàng tại địa điểm giao hàng.
  • Khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa: đầy đủ phụ kiện, mới và không vỡ, hư hỏng.
  • Kiểm tra đầy đủ quà tặng kèm (nếu có).
  • Sau khi kiểm tra tình trạng hàng hóa, nếu có yêu cầu lắp đặt, kỹ thuật viên của TNHome Việt Nam sẽ tiến hành lắp đặt trực tiếp cho Quý khách.

Đối với đơn hàng vận chuyển qua đơn vị thứ 3:

  • Chỉ được kiểm tra tình trạng hàng hóa, không được thử sản phẩm.
  • Kiểm tra hóa đơn và phiếu giao hàng có đầy đủ số lượng, đúng mẫu mã hay không.
  • Quý khách vui lòng quay phim lại quá trình nhận hàng, mở thùng hàng đối với hàng hóa có giá trị cao để đối chứng khi có sự cố xảy ra.
  • Nếu hàng hóa Quý khách nhận không đúng với đơn hàng, vui lòng gọi ngay hotline: 0934.95.32.32 (Mrs. Nga) để phản hồi.

Thông tin liên hệ:

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TNHOME VIỆT NAM!