Cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn mua sắm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TNHOME VIỆT NAM. Để Quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm chính hãng tại TNHome Việt Nam, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng thông tin chi tiết CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH sản phẩm trong bài viết dưới đây.
Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, Quý khách hàng hãy liên lạc trực tiếp tới trụ sở của TNHome Việt Nam để được trợ giúp. Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.
1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành, được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Những sản phẩm ở xa có thể chuyển sản phẩm tới trực tiếp trụ sở của TNHome Việt Nam để nhận chế độ bảo hành. Khi sản phẩm được khắc phục, TNHome Việt Nam sẽ gửi lại cho Quý khách.
2. Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
- Đối với khu vực nội thành TP.HCM: TNHome Việt Nam sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng cho các yêu cầu bảo hành thuộc khu vực này.
- Đối với khu vực ngoại thành hoặc các tỉnh khác: Quý khách vui lòng:
- Liên lạc trực tiếp với TNHome Việt Nam qua hotline 0934.95.32.32 (Mrs. Nga) hoặc gửi sản phẩm tới trụ sở.
- Chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
3. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại TNHome Việt Nam, thì TNHome Việt Nam có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TNHome Việt Nam.
4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin vui lòng liên hệ trụ sở của TNHome Việt Nam hoặc theo các thông tin sau:
- Email: tnhomevietnam@gmail.com
- Website: https://tnhome.vn/
- Hotline: 0934.95.32.32 (Mrs. Nga)
Thông tin liên hệ:
- Trụ sở chính: 337B Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh
- Hotline: 0934.95.32.32 (Mrs. Nga)
- Email: tnhomevietnam@gmail.com
- Website: https://tnhome.vn/
Nội dung đã được cập nhật chính xác theo thông tin của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TNHOME VIỆT NAM. Nếu bạn cần chỉnh sửa thêm hoặc bổ sung, hãy cho tôi biết nhé!